หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Nhận định PSG vs St Etienne, vòng 5 Ligue 1

Cả câu lạc bộ PSG và St Etienne đều được đánh giá là đội bóng mạnh trong mùa giải năm nay. Vì thế, thật khó mà biết được đội nào sẽ giành chiến thắng trong lần đối đầu sắp tới ở vòng 5 giải Ligue 1.
Đội bóng đến từ thủ đô Paris, PSG lại một lần nữa thị uy sức mạnh khủng  khiếp của mình ở phần đầu mùa giải, khiến cho nhiều đội bóng khác phải dè chừng. Năng lực và sức mạnh tấn công khủng như vũ bão của câu lạc bộ chủ sân Công viên các hoàng tử đã được khẳng định rõ nét bằng số bàn thắng ghi được. Tính đến thời điểm hiện tại, PSG đã có 13 bàn chọc thủng lưới đối phương.
PSG lại một lần nữa thị uy sức mạnh khủng  khiếp của mình ở phần đầu mùa giải.
PSG lại một lần nữa thị uy sức mạnh khủng  khiếp của mình ở phần đầu mùa giải.
Câu lạc bộ PSG hiện đang có với hiệu số bàn thắng tốt nhất mùa giải là +9. Cùng với đó, PSG cũng đang sở hữu đầy đủ 12 điểm sau khi thi đấu 4 vòng đầu tiên. Với 12 điểm, PSG đã bỏ lại đội xếp ngay sau mình là Dijon 3 điểm.
Ở mùa giải này, huấn luyện viên Thomas Tuchel đang tỏ ra khá mát tay trong màu áo câu lạc bộ mới. Mặc dù trước đó, người hâm mộ đặt ra rất nhiều câu hỏi hoài nghi khi ông thầy người Đức đến với đội bóng PSG.
Tuy nhiên, ơ trận đấu với câu lạc bộ ST Etienne, PSG sẽ không có sự phục vụ của các cầu thủ tốt nhất trong đội hình từ đầu mùa giải đến giờ. Cầu thủ Neymar không ra sân vì chưa kịp lấy lại thể trạng vì vừa mới trở về sau khi tham gia thi đấu cho đội tuyển quốc gia trong chuỗi trận giao hữu. Bên cạnh đó, siêu sao mới nổi là cầu thủ Mbappe sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ vì án treo giò chưa hết hạn. Ngoài ra, các chân sút chủ lực khác như Di Maria và Cavani cũng đã có được thể trạng tốt nhất do được ở lại câu lạc bộ tập luyện.
Về phía đội bóng đối phương, St Etienne cũng đang sở hữu chuỗi trận bất bại. Nhưng không xuất sắc có được 12 điểm như đội bóng PSG, đội bóng được "Quỷ xanh" chỉ có được 6 điểm sau 4 trận đấu. Bởi vì họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng (3 điểm) và có tới 3 trận hòa (3 điểm). Tất nhiên, 6 điểm chưa là gì so với mục tiêu mà đoàn quân của huấn luyện viên Jean-Louis Gasset hướng đến.
St Etienne cũng đang sở hữu chuỗi trận bất bại.
St Etienne cũng đang sở hữu chuỗi trận bất bại.
Nhìn lại lịch sử đối đầu,chúng ta cần phải thừa nhận rằng chiến thắng đang không muốn đến gần với đội bóng vùng Rhone. Trong 6 trận gần nhất phải đụng độ với đội bóng PSG, đội bóng chủ sân Geoffroy Guichard chưa có một chiến thắng nào. Con số chỉ ra thật đáng buồn, thậm chí số lần hòa của họ còn ít hơn số lần thua. St Etienne chỉ có 2 trận hòa và thua tới 4 trận. Số bàn thắng ghi được 3 bàn và phải vào khung thành nhận bóng đến tận 15 lần.
Lịch sử thi đấu của St Etienne trước PSG cũng không khả quan.
Lịch sử thi đấu của St Etienne trước PSG cũng không khả quan.
Tuy nhiên, câu lạc bộ St Etienne vẫn có thể có được một kết quả có lợi hơn trong trận đấu tới. Bởi vì, nhiều khả năng là những cầu thủ trụ cột của đội bóng PSG sẽ được ngồi trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, St Etienne vẫn nên cẩn thận vì đội hình xuất phát của PSG cũng không phải dạng vừa. Lý do mà đội hình của PSG khi tham gia trận đấu này không phải là đội hình tốt nhất của họ vì vào giữa tuần tới, loạt trận trong giải Champions League sẽ bắt đầu khởi động lại. Vì thế, huấn luyện viên Tuchel đã phải thay đổi chiến thuật. Ông sẽ để các học trò sẽ tập trung lấy lại sức khỏe và dồn toàn bộ tâm huyết cũng như sức lực cho chuyến hành quân tới Anfield.
Với một PSG vừa đá vừa giữ chân như vậy, liệu rằng ST Etienne có chiến thắng?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น